“เกาะเสม็ด“ 2 วัน 1 คืน ก็เที่ยวได้รอบเกาะ

เสาร์-อาทิตย์นี้ เราขอตามหนุ่มน้อย สมาชิก 1089170  แห่งบ้านหลังสีฟ้าชื่อดัง ที่เป็นมือใหม่หัดรีวิว ที่ได้ออกเดินทางไปเที่ยวเกาะทางภาคตะวันออกในจังหวัด ระยอง อย่าง "เกาะเสม็ด" กันค่ะ เกาะที่ยังคงมีความสวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ อย่ารอช้าเลยจ้ะ ตามน้องเค้าไปเที่ยวกันเลยดีกว่า










































ผมเป็นคนเที่ยวมานาน แต่ไม่เคยได้ทำรีวิวสักที่ เป็นกระทู้แรกผิดถูกขออภัยด้วยครับ
ถ้าพูดถึงเสม็ด ทุกคนคงได้ยินแต่ยังไม่เคยไปสักทีจนโอกาสดีมีแก๊งพี่ๆชวนผมติดรถไปด้วย เรื่องเที่ยวขอให้บอก

การเดินทางเราออกจากบางนาวิ่งไป ชลบุรีแล้วไปเส้นพัทยาจะมีแยกให้เลี้ยวซ้ายออกมาไประยอง แล้วเลี้ยวเข้าบ้านเพ ผมไม่ขออธิบายมาก เพราะใช้คติ

ไปตามป้าย ฮ่าๆอมยิ้ม01

เราจะขึ้นเรือที่ท่าเรือนวลทิพย์ เป็นท่าเรือที่ใหญ่มีรถตู้รถบัสจนเต็ม มีที่ฝากรถด้วยครับ

ขาละ 50 บาท สามารถซื้อไป-กลับได้เลยครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Khaoden9